HGTravel Hà Nội tuyển dụng

Lữ hành Hương Giang
TUYỂN DỤNG
Được thành lập từ năm 1997, Công ty Dịch vụ Lữ hành HG (HG Travel) chuyên cung cấp dịch vụ du lịch cao cấp tại khu vực Đông Dương cho khách du lịch trong nước và quốc tế.
Ngoài dịch vụ lữ hành, HG Travel còn là một trong các công ty hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ về hàng không. Tại Việt Nam, công ty là Tổng đại lý chính thức cho American Airlines từ năm 2004, cho Turkish Airlines, Kenya Airways từ năm 2008 và cho Sichuan Airlines, Kenya Airways từ năm 2011.
.
Hiện nay công ty có hơn 700 nhân viên làm việc tại 7 văn phòng ở khu vực Đông Dương và 2 văn phòng đại diện tại Châu Âu. Công ty đã được Tổng Cục Du lịch Việt Nam trao tặng danh hiệu là một trong “10 hãng lữ hành hàng đầu Việt Nam” vào các năm 2003, 2006, 2007, 2008 và 2009.
Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên phù hợp cho 2 vị trí:
1. Nhân viên kinh doanh (outbound + nội địa)
Mô tả công việc

  • Tìm kiếm khách hàng mới;
  • Bán sản phẩm du lịch theo yêu cầu của khách hàng hiện có và khách hàng mới (xây dựng chương trình, tính giá, đàm phán với khách hàng, làm hợp đồng, thanh lý hợp đồng, thanh toán với khách…);
  • Đàm phán giá với nhà cung cấp (có thể đàm phán trực tiếp với nhà cung cấp hoặc phối hợp với bộ phận điều hành/contracting để đàm phán)
  • Triển khai dịch vụ đến Điều hành/nhà cung cấp;
  • Chăm sóc khách hàng (điện thoại hỏi thăm khách trong quá trình khách đang đi tour, gặp mặt khách khi đi về);
  • Đảm bảo doanh số, lợi nhuận được phân công;
  • Nhập báo cáo kinh doanh đúng hạn;
  • Làm các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận (trực Travel desk,…).

Yêu cầu:

  • Giới tính : Nam/Nữ dưới 30 tuổi
  • Tốt nghiệp : Tốt nghiệp Đại học mở, ĐH Ngoại ngữ, ĐH Kinh tế,… các ngành chuyên về Du lịch hoặc ngoại ngữ
  • Kinh nghiệm : 02 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực thị trường khách nội địa/M.I.C.E và có kinh nghiệm làm Đoàn đội
  • Trình độ ngoại ngữ : Tiếng Anh nói, đọc và viết thành thạo
  • Trình độ máy tính : Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point, Microsoft Outlook
  • Hình thức : Ưa nhìn, giọng nói dễ nghe (không bị ngọng)
  • Có trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc
  • Thông minh, nhanh nhẹn, khéo léo trong giao tiếp, có khả năng thuyết phục khách
  • Có khả năng làm việc nhóm
  • Mong muốn được học hỏi và tiếp thu cái mới
  • Năng nổ, nhiệt tình, hết mình vì công việc, chịu được  áp lực cao và sẵn sàng tham gia các party, hội họp, net working…cả trong lẫn ngoài giờ làm việc (nếu cần);
  • Thể lực tốt, có khả năng và sẵn lòng đi công tác, đi hỗ trợ đoàn.

Quyền lợi:

  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và có cơ hội phát triển bản thân
  • Mức lương thỏa thuận, phù hợp với năng lực và khả năng đáp ứng công việc
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động: BHXH, BHYT, BHTN… và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty (thưởng các ngày lễ, tết, thưởng năm, nghỉ mát…)
  • Được tham gia các chương trình đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong nội bộ Công ty
  • Có nhiều cơ hội đi du lịch với ưu thế làm việc trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ

Thời hạn nộp đơn:

  • Thời gian         : 29/02/2012
  • Địa chỉ              : HG Travel – 47 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
  • Liên hệ             : hr@hgtravel.com
  • Website            : www.hgtravel.com

2. Nhân viên phòng vé
Mô tả công việc

  • Nắm bắt được nhu cầu đi lại của khách hàng và tư vấn đường bay tốt, những điểm đến tốt, khách sạn và phương tiện giao thông hợp lý. Đặt giữ chỗ, tính giá, báo giá theo yêu cầu của khách hàng. Tư vấn đường bay hợp lý nhất cho khách ( yêu cầu tối thiểu ít nhất 3 hãng HK chở lên cho chặng bay quốc tế )
  • Cập nhật  những chương trình khuyến mại từ hãng hàng không và thông báo cho khách hàng
  • Tư vấn cho khách hàng những giấy tờ cần thiết khi đi du lịch.
  • Nhắc nhở khách hàng thời hạn mua vé và ngày khởi hành.
  • Phát triển database khách hàng
  • Giải quyết các thắc mắc, phàn nàn từ khách hàng
  • Làm báo cáo bán hàng hàng ngày

Yêu cầu:

  • Giới tính : Nam/Nữ
  • Tốt nghiệp : Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Ngoại ngữ : Toeic 450 trở lên, thành thạo MS Word, Excel, Outlook
  • Kinh nghiệm : Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, thành thạo các hệ thống đặt giữ chỗ Sabre, Abacus, Amadeus
  • Hòa nhã, khéo léo và có tính thuyết phục
  • Khéo léo, thuyết phục, kiềm chế tốt
  • Quản lý tốt quỹ thời gian và phân bổ công việc trong ngày hợp lý
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực về thời gian và công việc.
  • Chăm chỉ, nhiệt tình & cẩn thận

Quyền lợi:

  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và có cơ hội phát triển bản thân;
  • Mức lương thỏa thuận, phù hợp với năng lực và khả năng đáp ứng công việc;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động: BHXH, BHYT, BHTN… và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty (thưởng các ngày lễ, tết, thưởng năm, nghỉ mát…);
  • Có nhiều cơ hội đi du lịch với ưu thế làm việc trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Thời hạn nộp đơn:

  • Thời gian         : 29/02/2012
  • Địa chỉ              : HG Travel – 47 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
  • Liên hệ             : hr@hgtravel.com
  • Website            : www.hgtravel.com

 

Related Posts

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s